วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไม่มีตรงกลาง จิรากร Jirakorn (Love Pill)



ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา
รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้
จะไม่มีตรงกลางที่เหลือว่างเพื่อใคร ถ้าใจเรายังผูกกัน
ใครจะพยายามยุยงให้สั่นคลอน
รู้ไว้นะทุกครั้งฉันนอนหลับตาฝัน
เห็นแค่ภาพเรารักกันยาวนาน
จนถึงวันที่ฉัน "แต่งงานกับเธอ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น